Chúc mừng sinh nhật bạn thân tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại không hề giản đơn chút nào? Có lẽ bạn đã phải suy nghĩ nát óc để nghĩ ra món quà dành cho đứa bạn thân lầy lội của mình. Một món quà vừa ý nghĩa, vừa mang tính chất bất ngờ. Ôi nghĩ đến đây thôi đã đủ bạn trằn trọc cả tuần ấy chứ?  

Chúc mừng sinh nhật  bạn thân có cần phải tặng quà không?

Có nhiều người nghĩ rằng, vì quá thân nên chẳng cần câu lệ quà cáp vào ngày sinh nhật của bạn. Nhưng liệu suy nghĩ này có đúng không? Thực tế, ai trong chúng ta cũng đều thích được tặng quà. Đặc biệt vào những ngày sinh nhật, noel, … Có quà chẳng phải rất vui sao?

Vào ngày sinh nhật của bạn thân, bạn không nên phớt lờ mà bỏ qua các món quà có ý nghĩa. Chúng thể hiện tình cảm, sự chân thành và sự quan tâm của bạn dành cho người đó. Chắc hẳn khi nhận được món quà của bạn, người bạn thân sẽ rất vui mừng. Món quà đó được trân trọng và cất giữ làm kỷ niệm. Để rồi mỗi khi nhìn vào, bao ký ức lại ùa về. Tình cảm như được “bồi thêm” sự thắm thiết.

Gợi ý món quà chúc mừng sinh nhật bạn thân là nữ

Con gái thường có suy nghĩ phức tạp, khó đoán. Tuy nhiên, khi hai người đã là bạn thân của nhau thì sẽ hiểu được tính cách, sở thích của bạn mình như thế nào? Nhưng đôi khi bạn bị bối rối trong việc chọn quà cho người bạn thân. Do đó, chúng tôi xin gợi ý một số món quà dành cho bạn.

  1. Chúc mừng sinh nhật bạn thân lên vòng quay mặt trời bằng ứng dụng Me2u – dịch vụ nhắn nhủ yêu thương đầu tiên tại Việt Nam

Chúc mừng sinh nhật bạn thân việc tổ chức đi ăn đã trở nên quen thuộc. Trong thời đại phát triển, giới trẻ ưa thích khám phá những điều mới mẻ, thích đi xa để trải nghiệm để lưu giữ những kỷ niệm thanh xuân bên nhau.

 

Hạ Long và Đà Nẵng đang làm kẻ mê du lịch chao chảo vì vòng quay mặt trời lớn nhất Việt Nam. Từ vòng quay mặt trời có thể ngắm trọn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cảnh biển trong lành, nước biển trong xanh của hai thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống.

Bạn có thể tổ chức sinh nhật hội bạn thân tới đây để lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất khi còn trẻ. Đặc biệt bạn có thể chúc mừng sinh nhật bạn lên vòng quay mặt trời trên nền trời đêm thành phố bằng dịch vụ Me2u – nhắn nhủ yêu thương 4.0.

 

Me2u – nhắn nhủ yêu thương 4.0 là dịch vụ giúp bạn dễ dàng cài đặt những thông điệp yêu thương, những lời chúc ý nghĩa lên Vòng Quay Mặt Trời.Những người yêu thương được nhận thông điệp hẳn sẽ vô cùng xúc động khi nhận được tình cảm yêu thương, đặc biệt là tên mình được khắc trên nền trời thành phố.

Chỉ trong vài phút với thao tác vô cùng đơn giản trên điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng gửi tặng những lời tỏ tình, lời nhắn yêu thương, lời chúc, lời cảm ơn đến bố mẹ, người thân, người yêu một cách hoành tráng và độc đáo. Hãy để Me2u giúp bạn thực hiện điều ý nghĩa này nhé!

 

Tuyệt vời hơn, tại ứng dụng Me2u dành cho điện thoại thông minh bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh trình chiếu, thông điệp và thiết lập thời gian hiển thị một cách đơn giản, đặt trước linh hoạt. Ngoài ra, ứng dụng Me2u cũng hỗ trợ thanh toán trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi qua ví điện tử VNPay.

2. Tặng Son môi

Chà chà, son môi luôn là vật bất ly thân đối với phụ nữ. Một chiếc son môi có tông màu hợp với làn da của người bạn thân sẽ là món quà tuyệt vời phải không. Cho dù bạn thân đó có rất nhiều son môi. Nhưng đối với con gái thì dù có hàng ngàn thỏi son vẫn được coi là chưa đủ.

3. Gương trang điểm

Gương trang điểm là một món đồ không thể thiếu đối với tất cả các bạn gái bởi nhu cầu trang điểm của con gái luôn có thể phát sinh mọi lúc, mọi nơi. Đó có thể là trước khi đến một cuộc hẹn nào đó, khi cần tô lại son sau khi ăn… Vì vậy, tặng cho cô bạn thân của mình một chiếc gương trang điểm thật “xịn sò” trong ngày sinh nhật là một ý tưởng không tồi. 

  1. Máy uốn tóc

Con gái thường rất thích thay đổi kiểu tóc, nhưng làm tóc ở ngoài tiệm cắt tóc thường tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Đặc biệt là khi đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng, nếu tóc làm hỏng sẽ khó có thể khắc phục được, nếu có thì cũng gây tổn thương khá lớn cho tóc. Vậy nên những chiếc máy uốn tạo kiểu trở thành “bảo bối” giúp các nàng có thể thỏa sức biến hóa ngoại hình cho mình. Các loại máy làm tóc này có thể tạo được nhiều kiểu tóc: Ép thẳng; làm tóc xoăn giả, uốn cúp đuôi tóc, uốn tóc gợn sóng, dập xù…

  1. Máy rửa mặt

Nhất dáng nhì da. Làn da trắng, mịn đẹp sẽ khiến phụ nữ trở nên nổi bật. Để có làn da đẹp này, hầu hết phụ nữ đều sử dụng máy rửa mặt. Đây có lẽ là vật dụng thiết yếu không thể thiếu của mỗi cô gái. Khâu chăm sóc mặt kỹ lưỡng quyết định đến vẻ đẹp của làn da.

Máy rửa mặt sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa mà bạn dành tặng cho bạn thân vào sinh nhật. Cô bạn sẽ vô cùng sung sướng và không quên dành tặng cho bạn những cái ôm nồng nhiệt.

Gợi ý món quà chúc mừng sinh nhật bạn là nam

Nam giới thường không cầu  kỳ như nữ giới. Đôi khi họ không quá câu lệ về việc nhận quà trong dịp sinh nhật. Tuy vậy, nếu có người bạn thân là nam thì bạn cũng đừng bỏ qua một ngày ý nghĩa này nhé.

1. Gel vuốt tóc

Nếu bạn có một anh bạn thân rất thích làm đẹp, ăn diện mỗi khi đi ra ngoài. Bạn sẽ dễ dàng chọn được quà tặng. Gel vuốt tóc sẽ là gợi ý giúp người bạn đó sở hữu ngoại hình bắt mắt khi ra đường. Nếu con gái cần son môi thì con trai sẽ cần đến gel vuốt tóc.

Nhờ có gel vuốt tóc, đám con trai có thể tạo vô số kiểu. Họ sẽ trở nên điển trai và tươm tất hơn bao giờ hết. Đây là cách mà đấng mày râu tạo nên sức hút nửa kia của mình. Vậy tại sao bạn lại không tặng chàng bạn thân sản phẩm này chứ?

2. Bóp ví

Có người con trai nào khi bước ra đường mà lại không mang theo ví? Dĩ nhiên là không rồi. Nếu phụ nữ luôn kèm theo túi xách thì nam giới lại luôn kèm theo ví. Một vật bất ly thân của bất kỳ chàng trai nào.

Bóp ví trở thành một trong những món quà ý nghĩa bạn dành tặng cho chàng bạn thân vào ngày sinh nhật. Tùy vào sở thích của bạn thân, bạn sẽ chọn tông màu, chất liệu phù hợp.

3. Quần áo

Quần áo cũng là một gợi ý hay về món quà dành tặng sinh nhật bạn thân. Tuy nhiên, quần áo khá kén chọn. Bạn cần nắm rõ các chỉ số chiều cao, cân nặng của bạn thân. Ngoài ra, bạn cần biết bạn mình thích mặc loại style gì, chất liệu và màu sắc ra sao? Chúng là các yếu tố giúp cho quá trình chọn quần áo được đơn giản hơn.

4. Đồng hồ

Nam giới khi đeo đồng hồ trên tay sẽ khiến hình ảnh trở nên manly hơn rất nhiều. Chúng không chỉ giúp người bạn biết rõ thời gian mà còn tôn lên được sự sang trọng và đẳng cấp. Chắc chắn người bạn thân sẽ vô cùng thích món đồ trang sức này thôi.

Trước khi lựa chọn bất kỳ một món quà để chúc mừng sinh nhật bạn thân. Bạn cần suy nghĩ và cân nhắc nhiều yếu tố. Quan trọng bạn cần hiểu người bạn của mình thích gì, muốn gì? Hi vọng trong bài viết này bạn sẽ tìm được món quà ý  nghĩa nhất!

Đặc biệt, đừng quên tải App Me2u ngay để trải nghiệm dịch vụ nhắn nhủ yêu thương 4.0 độc đáo này nhé!

 

►THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động từ 8:00~22:00 hằng ngày.

Sẵn sàng hỗ trợ kịp thời các vấn đề liên quan đến hướng dẫn sử dụng, rủi ro giao dịch, giải đáp, tư vấn, khiếu nại:

+ Hotline: (+84)964 906 786

+ Email: info@me2u.vn

Back to top